Tuesday, December 20, 2011

કોઇ અર્થ્ નથી...

મિત્રો,
15-16 કલાક ના હરેક દિન ના કાર્યકાળ બાદ નીકળેલ અમુક શબ્દો( કેટલાક બીજા નાં,
કેટલાક ગૂગલ માંથી અને કેટલાક ખુદગબ્બર નાં) !!! - Jay Vora



હવે તને જોવાનો કોઇ અર્થ્ નથી...


મને, મારા વિચારો ને સમજી શકે એવુ તારુ દીલ નથી...

તુ તરછોડયા કરે અને હુ તને ચાહ્યા કરુ આ વાત મને મંજુર નથી...

આંખો રડી, દીલ રડ્યુ, હવે આંસુ સારવાનો કોઇ અર્થ નથી...

ભલે હુ હારયો ને તુ જીતી પણ મારી હાર જેવો દમ તારી જીત મા નથી...



મારા મન ને સમજી શકે એવી તારી આત્મા નથી...

તને પામી શકુ એવી કોઇ રેખા મારા હાથ મા નથી...

નશીબદાર એ હશે કે જેના નશીબ મા તુ હોઇશ...

હુ તને અને તુ જોવે બીજા ને,..

એટલે કહુ છુ...
"હવે તને જોવાનો કોઇ અર્થ નથી..."

જો પ્રેમ નું આજ પરિણામ છે, તો પ્રેમ કરવાનું મને મન નથી!

જો મને તારા જેવી જ મળવાની હશે, તો મારા જીવવાનો પણ કોઇ અર્થ નથી!

હું લખું અને તું વાંચી ના શકે, અને વાંચે તો સમજી ના શકે,


એવી મારી આ ગઝલ નો કોઇ અર્થ્ નથી..!

અને છેલ્લે, પ્રામાણિક રીતે મારું મન કહે છે,

"ભઈલા આપણે આપણું કામ કરો, આમાં સમય બગાડવા નો કોઇ અર્થ નથી! "

No comments: