Tuesday, December 13, 2011

ગુજરાતી સંગીત ના રસિયાઓ માટે ખાસ !!!


 
 
આ ગુજરાતી સંગીત ના રસિયાઓ માટે ખાસ,  ખુબ જ સારો સંગ્રહ. આનંદ થી  માણો. 
JUST CLICK AND ENJOY
 

તારી બાંકી રે પાઘલડીનું   આશા ભોસલે
મારા ભોળા દિલનો   મુકેશ
છાનું રે છપનું કંઈ થાય નહિ   આશા ભોસલે
ઓ નીલ ગગનનાં પંખેરું   મુકેશ
મારી વેણીમાં ચાર ચાર ફૂલ   કૃષ્ણા કલ્લે
માહતાબ સમ મધુરો   મુકેશ
એક રજકણ સૂરજ થવાને શમણે   લતા મંગેશકર
માઝમ રાતે નીતરતી નભની ચાંદની   લતા મંગેશકર
તારી આંખનો અફીણી   દિલીપ ધોળકીયા
૧૦ રાખનાં રમકડાં   ગીતા રોય અને
  એ.આર.ઓઝા
૧૧ ઓ ભાભી તમે થોડા થોડા થાવ વરણાગી   ગીતા રોય
૧૨ તાલીઓના તાલે   ગીતા રોય
૧૩ નજરનાં જામ છલકાવીને   મુકેશ
૧૪ હે પૂનમની પ્યારી પ્યારી રાત   ઉષા મંગેશકર
૧૫ રૂપલે મઢી છે સારી રાત   લતા મંગેશકર
૧૬ આજનો ચાંદલિયો મને લાગે   લતા મંગેશકર
૧૭ ઊંચી તલાવડીની કોર   આશા ભોસલે
૧૮ ઓઢણી ઓઢું ઓઢું ને ઊડી જાય   અલકા યાજ્ઞિક અને
  પ્રફુલ્લ દવે
૧૯ પંખીડાને આ પીંજરુ જૂનું જૂનું લાગે   મુકેશ
૨૦ દિવસો જુદાઈના જાય છે   મહમદ રફી
૨૧ સપના રૂપે ય આપ ન આવો   મન્ના ડે
૨૨ ના, ના, નહિ આવું, મેળાનો મને થાક લાગે   લતા મંગેશકર
૨૩ આવો તો ય સારું, ન આવો તો ય સારું   મુકેશ
૨૪ રહેશે મને મારી મુસીબતની દશા યાદ   મન્ના ડે
૨૫ તમારા અહીં આજ પગલાં થવાના   હેમન્તકુમાર
૨૬ ઘાયલને શું થાય છે પૂછો તો ખરા   આશા ભોસલે અને
  બદ્રી પવાર
૨૭ સાત સમન્દર તરવા ચાલી   મન્ના ડે
૨૮ સાંભળ ઓ પંછી પ્યારા   અમીરબાઈ કર્ણાટકી
૨૯ હો રાજ મને લાગ્યો કસુંબીનો રંગ   હેમુ ગઢવી
૩૦ મને કેર કાંટો વાગ્યો   ગીતા રોય
૩૧ સોનાનું કે રૂપાનું, પિંજરું તે પિંજરું   મન્ના ડે
૩૨ મા તને ખમ્મા ખમ્મા, મા તને ખમ્મા ખમ્મા   રાજકુમારી
૩૩ મને યાદ ફરી ફરી આવે, મારા અંતરને રડાવે   મુકેશ
૩૪ પુણ્ય જો ના થઈ શકે તો પાપથી ડરવું ભલું   મન્ના ડે
૩૫ ઘૂંઘટે ઢાંક્યુ રે એક કોડિયું   લતા મંગેશકર
૩૬ આવી આવી નોરતાની રાત   કમલ બારોટ
૩૭ પિયુ આવો ઉરમાં સમાવો   રાજુલ મહેતા
૩૮ સાહ્યબાની પાઘડીએ લાગ્યો કોઈ જુદો રંગ   રાજુલ મહેતા
૩૯ બસ એક વેળા નજરથી   યેશુદાસ
૪૦ લાગી રે લગન પિયા તોરી લાગી રે લગન   મન્ના ડે
૪૧ મારા પાયલની છૂટી દોર   કૃષ્ણા કલ્લે
૪૨ સાંભરે પ્રથમ મિલનની રાત   પૌરવી દેસાઈ
૪૩ આવી આવી શરદ પૂનમની રાત   અમીરબાઈ કર્ણાટકી
૪૪ ઓ શરદ પૂનમની ચંદા મને જવાબ દેતી જા   રેખા ત્રિવેદી
૪૫ ઓલ્યા ડુંગરમાં મીઠી મીઠી મોરલી વાગે રે   રાજકુમારી
૪૬ મીઠી મીઠી તે સખી વૃજની તે વાટલડી   અનુરાધા પૌડવાલ
૪૭ પરિચય છે મંદિરમાં દેવોને મારો   મનહર ઉધાસ
૪૮ પતવારને સલામ સિતારાને રામરામ   મન્ના ડે
૪૯ સજન મારી પ્રીતડી સદીઓ પુરાણી   મુકેશ
૫૦ ખોવાયાને ખોળવા પ્રભુ દ્યો નયનો અમને   ગીતા રોય
૫૧ ચંદન તલાવડીની પાળે   કમલ બારોટ
૫૨ હોવે રે હોવે ઝાંઝર ઝમકે રે સવા લાખનું   ઉષા મંગેશકર
૫૩ ડગલે પગલે ભવમાં હું જેનાથી ભરમાયો હતો   મન્ના ડે
૫૪ સમી સાંજનો ટહુકો મારી શેરીમાં વેરાયો   ગાયત્રી રાવળ
૫૫ દનડાં સંભારો ખમ્મા પૂરવ જનમના સહેવાસના   હેમુ ગઢવી અને
  દીના ગાંધર્વ
૫૬ યશગાથા ગુજરાતની / બાપુ કી અમર કહાની   (૧) મન્ના ડે
  (૨) મહમદ રફી
૫૭ ઊંચેરા આભ કેરી કાળી કાળી વાદળી   રામપ્યારી
૫૮ ઓ પંખીડાં જાજે, પારેવડાં જાજે   (૧) કવિતા પૌડવાલ
  (૨) ઉષા મંગેશકર
૫૯ પાન લીલું જોયું ને તમે યાદ આવ્યાં   હંસા દવે
૬૦ ગગન તો મસ્ત છે, સૂરજનો અસ્ત છે   મુકેશ અને
  આશા ભોસલે
૬૧ નૈન ચકચૂર છે, મન આતુર છે   મહમદ રફી અને
  લતા મંગેશકર
૬૨ નૈને નૈન મળે જ્યાં છાના   મુકેશ અને
  લતા મંગેશકર
૬૩ હવે સખી નહિ બોલું, નહિ બોલું, નહિ બોલું રે   લતા મંગેશકર
૬૪ જાઓ નહિ બોલું નંદના લાલા   સુમન કલ્યાણપુર
  અને આશિત દેસાઈ
૬૫ ગુરુ ચરણોની હું રજકણ છું   મન્ના ડે
૬૬ પ્રીતડી બાંધતા રે બંધાય ના   ઉષા મંગેશકર
  અને મહેન્દ્ર કપુર
૬૭ તું મારો વર ને હું તારી વહુ   ગીતા રોય
૬૮ મારા ભાભી તમે રહેજો તમારા ભારમાં   રાજકુમારી
૬૯ શાને ગુમાન કરતો ફાની છે જિંદગાની   તલત મહેમુદ
૭૦ મૈત્રી ભાવનું પવિત્ર ઝરણું   (૧) સામુહિક સ્વરમાં
  (૨) મુકેશ
૭૧ પાંદડે પાંદડે ખુલ્લા મિજાજની મહેફિલ   પૌરવી દેસાઈ
૭૨ હું કંઈ ના સમજી વહાલા   મનહર ઉધાસ અને
  આશા ભોસલે
૭૩ વાતું કોને જઈને કરિયે   સુમન કલ્યાણપુર
૭૪ હું તો પૂછું પૂછું ને ભૂલી જાઉં રે   આશા ભોસલે અને
  સુરેશ વાડકર
૭૫ તું ગરમ મસાલેદાર ખાટી-મીઠી વાનગી   કિશોર કુમાર
૭૬ નજરને કહી દો કે નિરખે ન એવું   મુકેશ
૭૭ રસીલાં પ્રેમીના હૈયાં પ્રીતમમાં રાત દિન રમતાં   શુભા જોશી
૭૮ અમે કહ્યું કે ક્યારે સાજન, તમે કહ્યું'તું હમણાં   પૌરવી દેસાઈ
૭૯ રાજાજી રે તારા જુગ જુગ તપજો રાજ   આશા ભોસલે
૮૦ મને માર્યા નેણાંના બાણ વાલમજી વાતુંમાં   ગીતા રોય
૮૧ ઓ અલક મલકની/શાને તું તો શરમાતી   ગીતા રોય
૮૨ શું જલું કે કોઈની જાહોજલાલી થાય છે   બેગમ અખ્તર
૮૩ બે ઘડીની બાદશાહી   મુકેશ
૮૪ એક સરખા દિવસ સુખના કોઈના જાતા નથી   મન્ના ડે
૮૫ સાહ્યબો મારો ગુલાબનો છોડ   હેમા અને આશિત દેસાઈ
૮૬ મોહન વરની મોહક મુરલી વાગી   ઉષા મંગેશકર
૮૭ સાથિયા પૂરાવો દ્વારે, દીવડાં પ્રગટાવો રાજ   (૧) રાજકુમારી
  (૨) આશા ભોસલે
૮૮ મારું મન મોહ્યું   મોહનતારા તળપદે
૮૯ હરિ હળવે હળવે હંકારે, મારું ગાડું ભરેલ ભારે   મુકેશ
૯૦ હું હરતી ફરતી રસ્તે રઝળતી વાર્તા   લતા મંગેશકર
૯૧ ભૂલું ભૂતકાળ તોયે કાળ જેવો   ગીતા રોય
૯૨ પ્રીતડી બાંધતા રે મનડાં કરજે ખૂબ વિચાર   મુકેશ
૯૩ મારા તે ચિત્તનો ચોર રે મારો સાંવરિયો   લતા મંગેશકર
૯૪ નારી નરકની ખાણ છે   કિશોરકુમાર
૯૫ આનંદે નાચે મારું મન ઉમંગે નાચે   ગીતા રોય
૯૬ સાર આ સંસારમાં ન જોયો   આનંદકુમાર સી.
૯૭ નાગર વેલિયો રોપાવ તારા રાજમહેલોમાં   અનુરાધા પૌડવાલ
૯૮ મારે ઠાકોરજી નથી થાવું   હેમન્ત ચૌહાણ
૯૯ શિવાજીને નીંદરું ના'વે   હેમુ ગઢવી
૧૦૦ હુ તૂ તૂ તૂ તૂ......આવી રમતની ઋતુ   મહેન્દ્ર કપૂર
૧૦૧ અમે મુંબઈના રહેવાસી   ગીતા રોય, એ.આર.ઓઝા
  ચુનિલાલ પરદેશી
૧૦૨ બોલો પ, ફ, બ, ભ, મ,   હોઠથી   મુકેશ, આશા ભોસલે
૧૦૩ ઝાંઝર અલકમલકથી આવ્યું રે   સરોજ ગુંદાણી
૧૦૪ મીઠા લાગ્યા તે મને આજના ઉજાગરા   મોતીબાઈ
૧૦૫ શ્રાવણની વાદલડી   અમીરબાઈ કર્ણાટકી અને
  દિલીપ ધોળકિયા
૧૦૬ જુઓ લીલા કોલેજમાં જઈ રહી છે   મનહર ઉધાસ (Live)
૧૦૭ બસ દુર્દશાનો એટલો આભાર હોય છે   જગજીતસિંગ
૧૦૮ નવી તે વહુના હાથમાં રૂમાલ   આશા ભોસલે
૧૦૯ ફૂલડાં લ્યો કોઈ ફૂલડાં લ્યો   ગીતા રોય
૧૧૦ પાગલ છું તારા પ્યારમાં   મહમદ રફી
૧૧૧ એમ પૂછીને થાય નહિ પ્રેમ   શ્યામલ મુનશી
૧૧૨ પીપળાની નીચે તળાવ   આશા ભોસલે
૧૧૩ ગાંધીડો મારો   દુલા ભાયા ‘કાગ’
૧૧૪ એક દી સર્જકને આવ્યો અજબ શો વિચાર   મનહર ઉધાસ
૧૧૫ ભૂલી શકશો ના તમે મને ભૂલીને તમે   જયકર ભોજક
૧૧૬ લલિત અંગ લલના લજવાતી   સુમન કલ્યાણપુર
૧૧૭ જુલ્ફો તમારી જો એક રાત બની જાય   પંકજ ઉધાસ
૧૧૮ ચોર્યાસી ભાતનો સાથિયો   કૌમુદી મુનશી
૧૧૯ સપના સૂકાઈ ગયા ભીના રૂમાલમાં   કૌમુદી મુનશી
૧૨૦ પધારો વસંતો આ આંગણ સજાવો   સુદેશ ભોસલે અને
  સાધના સરગમ
૧૨૧ આ માસૂમ ચહેરો આ ગાલોના ખંજન   ભૂપિન્દર
૧૨૨ એક લાલ ચણોઠી એક દાડમડી   જયશ્રી શિવરામ
૧૨૩ સાંવરિયો રે મારો સાંવરિયો   (૧) આશા ભોસલે
  (૨) આરતી મુનશી
૧૨૪ સખી મારા સલુણાંના સમ   કૌમુદી મુનશી
૧૨૫ આંખોથી લઈશું કામ હવે બોલવું નથી   ભાસ્કર શુક્લ
૧૨૬ ગલાલ વહુ ગરબે રમવા જાય   આશા ભોસલે
૧૨૭ દૂધે તે ભરી તલાવડી ને   આશા ભોસલે
૧૨૮ ઓઢણીમાં ચિતર્યાં વ્હાલા રંગ તારા પ્રેમના   નિશા ઉપાધ્યાય અને
  પ્રફુલ દવે
૧૨૯ બજાર વચ્ચે બજાણિયો   ગીતા રોય
૧૩૦ આશા પડી છે મોડી   સોલી કાપડીયા
૧૩૧ ગોરમાને પાંચે આંગળીએ પૂજ્યાં   વિભા દેસાઈ
૧૩૨ ભીંજાય ઘરચોળું ભીંજાય ચુંદડી   અનુરાધા પૌડવાલ
૧૩૩ મિલનના દીપક સૌ બુઝાઈ ગયા છે   (૧) મહમદ રફી
  (૨) મનહર ઉધાસ
૧૩૪ કેવાં રે મળેલાં મનના મેળ   હર્ષિદા રાવળ અને
  જનાર્દન રાવળ
૧૩૫ વિધિએ લખેલી વાત   મહમદ રફી
૧૩૬ એક છોકરી ન હોય ત્યારે કેટલા અરીસા   શ્યામલ અને
  સૌમિલ મુનશી
૧૩૭ ના બોલાય રે ના બોલાય   અલકા યાજ્ઞિક
૧૩૮ મારા સાંવરિયા એનો એ તું રહેજે   કૌમુદી મુનશી
૧૩૯ મારી આંખે કંકુના સૂરજ આથમ્યા   ભુપિન્દર
૧૪૦ સહુને શક્તિ દેજે પ્રભુ   પ્રફુલ્લ દવે
૧૪૧ વગડા વચ્ચે તલાવડી   રોહિણી રોય અને
  દિલીપ ધોળકીયા
૧૪૨ ગોરી ઝાઝા ન રહિયે ગુમાનમાં   મુકેશ અને
  ગીતા રોય
૧૪૩ શાને બંધન આવાં પ્રીતના શાને બંધન આવાં   નિસુલતાના
૧૪૪ મસ્ત બનીને મહાલ મુસાફિર મસ્ત બનીને મહાલ   મુકેશ
૧૪૫ જાગને ઓ મોરલા તું જાગ   અમીરબાઈ કર્ણાટકી
૧૪૬ મુંબઈની કમાણી મુંબઈમાં સમાણી   કિશોરકુમાર
૧૪૭ ગુજરાતી થઈ ગુજરાતી કોઈ બોલે નહિ   પુરુષોત્તમ ઉપાધ્યાય
૧૪૮ મારું નામ પાડ્યું છે સંતુ રંગીલી   કમલ બારોટ
૧૪૯ મીઠડી નજરું વાગી   મહમદ રફી
૧૫૦ મારે લખવી છે મનડાની વાત   સુલોચના
૧૫૧ મારી પરવશ આંખો તરસે   મનહર ઉધાસ
૧૫૨ મારા મનડા કેરા મોર   ગીતા રોય અને
  એ.આર. ઓઝા
૧૫૩ જીરાથી છમકારી છાશ મારા વ્હાલમજી   પૌરવી દેસાઈ
૧૫૪ મારું ચકડોળ ચાલે   મન્ના ડે
૧૫૫ છૂપી છૂપી છાની છાની શમણાંની વાત   સુલોચના
૧૫૬ તને સાચવે સીતા સતી અખંડ સૌભાગ્યવતી   લતા મંગેશકર
૧૫૭ આકાશે દીધાં ને ધરતી માએ ઝીલ્યાં   જિગિષા રાંભિયા
૧૫૮ દીકરી તો પારકી થાપણ કહેવાય   લતા મંગેશકર
૧૫૯ ધીરે રે છેડો રે ઢોલી ઢોલકાં   આશા ભોસલે
૧૬૦ પટારાની કૂંચી મારી લાડકડીને આપજો   વીણા મહેતા
૧૬૧ ચાલ્યા જ કરું છું ચાલ્યા જ કરું છું   મુકેશ
૧૬૨ ચાલતો રહેજે તું ચાલતો રહેજે   કિશોરકુમાર
૧૬૩ ચાલતા રહેજો   મહેન્દ્ર કપૂર
૧૬૪ જવાબ દે ને ક્યાં છે તું   તલત મહેમુદ
૧૬૫ કળીએ કાળજડાં કપાય   મહમદ રફી
૧૬૬ વિરાટનો હિન્ડોળો   અતુલ દેસાઈ
૧૬૭ પિયુ મારો લીલો લજામણીનો છોડ   હર્ષિદા રાવળ
૧૬૮ એક છોકરીના હાથથી રૂમાલ પડે   શંકર મહાદેવન
૧૬૯ તારા ફળિયામાં પગ નહિ મેલું   મહેન્દ્ર કપૂર અને
  આશા ભોસલે
૧૭૦ રાજકોટ રંગીલું શહેર છે   મહેન્દ્ર કપૂર
૧૭૧ કાંકરિયાની પાળે   આનંદકુમાર સી.
૧૭૨ ઓછું આવ્યું મારા વાલમાને રાતમાં   જ્યોત્સના મહેતા.
૧૭૩ મોસમ સલુણી વર્ષાથી ભીની   આશા ભોસલે અને
  મહેન્દ્ર કપૂર
૧૭૪ કહો કોઈ ચાંદાને કે ડૂબી મરે   મીના કપૂર
૧૭૫ શમણાંઓ વિખાઈ ગયાં આંસુડાના બિન્દુ થઈને   ગીતા રોય અને મુકેશ
૧૭૬ મને જરા ઝૂક વાગી ગઈ   કૌમુદી મુનશી
૧૭૭ તમે થોડું ઘણું સમજો તો સારું   કૌમુદી મુનશી
૧૭૮ માડી તારું કંકુ ખર્યું ને સૂરજ ઊગ્યો   આશા ભોસલે
૧૭૯ કાજળભર્યા નયનનાં કામણ મને ગમે છે   મનહર ઉધાસ
૧૮૦ અંદર તો એવું અજવાળું અજવાળું   શુભા જોશી
૧૮૧ ઓ હોડીવાળા વીરા તારી હોડી હંકાર   રાજકુમારી
૧૮૨ આજ મારું મન માને ના માને ના   શ્રેયા ઘોષાલ
૧૮૩ આજ ટહુકે રે ટહુકે રે મારે ટોડલે બેઠો મોર   દમયંતી બારડાઈ અને
  કરસનદાસ સાગઠીયા
૧૮૪ પીધો પીધો કસુંબીનો રંગ રે વાલીડા મારા   હેમુ ગઢવી
૧૮૫ અલ્લાલા બેલી અલ્લાલા બેલી   કમલેશભાઈ ગઢવી
૧૮૬ કોઈ ગોતી દેજો રે કોઈ ગોતી દેજો રે   લતા મંગેશકર
૧૮૭ લે બોલ હવે તું   અમર ભટ્ટ
૧૮૮ ઘરમાં હું જે કહું તે થશે   પ્રમીલા
૧૮૯ સજન મારી પ્રીતડી સદીઓ પુરાણી   સુમન કલ્યાણપુર
૧૯૦ રાતને માણો રૂમઝૂમતી રંગમાં   આશા ભોસલે
૧૯૧ ઝીણા ઝીણા રે આંકેથી અમને ચાળિયા   કૌમુદી મુનશી અને
  વિભા દેસાઈ
૧૯૨ હું જામનગરમાં જન્મેલો   કમલેશ અવસ્થી અને
  મહેશકુમાર
૧૯૩ આ શહેર તમારા મનસૂબા ઉથલાવી દે કહેવાય નહિ   સોલી કાપડિયા
૧૯૪ હું અમદાવાદનો રિક્ષાવાળો   કિશોરકુમાર
૧૯૫ અમે સામા મળ્યાં સોમવારે   પ્રમીલા અને
  રામપ્યારી
૧૯૬ રાજા તારા ડુંગરિયા પર બોલે ઝીણા મોર   પંડિત ઓમકારનાથ ઠાકુર
૧૯૭ મારું મન મોર બની થનગાટ કરે   (૧) હેમુ ગઢવી
  (૨) કમલેશભાઈ ગઢવી
૧૯૮ આવે આવે ને જાય રે મેહુલિયો   સુધા લાખિયા
૧૯૯ કેમ રે વિસારી ઓ વનના વિહારી   આશા ભોસલે
૨૦૦ જેવી તેવી વાત નથી   આશિત દેસાઈ
             
૨૦૧ મા મને કોઈ દી સાંભરે નૈ   (૧) મુરલી મેઘાણી
  (૨) ઈન્દુબેન ધાનક
૨૦૨ પગ ઘુંઘર બાંધ મીરા નાચી રે   (૧) ઐશ્વર્યા મજુમદાર
  (૨) પંડિત ઓમકારનાથ ઠાકુર
  (૩) કૃષ્ણા કલ્લે
૨૦૩ કાળી કાળી વાદળીમાં વીજળી ઝબૂકે   આશા ભોસલે અને
  પ્રફુલ્લ દવે
૨૦૪ વાગે પ્રેમ સિતાર પ્રભુની વાગે પ્રેમ સિતાર   કે.સી. ડે
૨૦૫ કરું શું હું ? ફરું છું અહીં તહીં   મન્ના ડે
૨૦૬ એક વાર એકલામાં કીધું અડપલું   કૌમુદી મુનશી
૨૦૭ સાંભરે રે... બાલપણના સંભારણા   મોતીબાઈ
૨૦૮ સપનું થઈને મારી આંખમાં કેમ કરો તમે અવરજવર   આશા ભોસલે
૨૦૯ એક ગગન ગોખનું પંખેરું   ગીતા રોય
૨૧૦ મને આપો આંખ મુરારી   કે.સી. ડે
૨૧૧ જત લખવાનું જગદીશ્વરને   પુરુષોત્તમ ઉપાધ્યાય
૨૧૨ મોર ટહુકા કરે   વિરાજ અને બીજલ ઉપાધ્યાય
૨૧૩ સાત સૂરોના ઈન્દ્રધનુમાં   મન્ના ડે અને મહેશકુમાર
૨૧૪ ગરવી ગુજરાતણ   રાજુલ મહેતા
૨૧૫ તોડી નાખ તબલા ને ફોડી નાખ પેટી   શીવ અને સાથીદારો
૨૧૬ શાંત ઝરૂખે વાટ નિરખતી   મનહર ઉધાસ
૨૧૭ અમર જ્યોતિ   મુકેશ
૨૧૮ મને એક વાર રાધા બનાવો   સાબીહા ખાન
૨૧૯ સંપૂર્ણ જગતમાં ઈશ્વર એક જ   માસ્ટર કાસમ અને મોતીબાઈ
૨૨૦ સાસુ નણંદ હવે કમ્પ્યુટર શીખીને   હેમા દેસાઈ, બીજલ અને
  વિરાજ ઉપાધ્યાય
૨૨૧ સોનાને લાગે ક્યાંથી કાટ   હેમન્તકુમાર
૨૨૨ સોળે શણગાર સજી શોભતાં રે   સુમન કલ્યાણપુર
૨૨૩ હે મારા અંતરમાં આભને આંબવાના ઓરતા   આશા ભોસલે
૨૨૪ મારા ઘેરદાર ઘાઘરાના   જયશ્રી શિવરામ
૨૨૫ મારો ચકલાંનો માળો ચૂંથાણો   પ્રફુલ દવે
૨૨૬ મારે તે ગામડે એક વાર આવજો   અમીરબાઈ કર્ણાટકી
૨૨૭ રમતા જોગી ચલો ચલોજી ચલો ગેબને ગામ   દિલીપ ધોળકીયા
૨૨૮ રંગદાર ચૂડલો ને રંગદાર ચૂડલી   આશા ભોસલે
૨૨૯ જીવવું ને મરવું સાથે ને સાથે   આશા ભોસલે અને
  સુરેશ વાડકર
૨૩૦ તકદીર ખુદ ખુદાએ લખી પણ ગમી નથી   પુરુષોત્તમ ઉપાધ્યાય
૨૩૧ મારો વાલમ રૂવાબદાર મોટો   સુધા મલ્હોત્રા
૨૩૨ તારી જીવનગાડી ચાલી રે   પ્રદીપજી
૨૩૩ શાને મોહન તેં બંસીને મુખમાં ધરી   આશા ભોસલે
૨૩૪ સજી સોળે શણગાર જશું સાસરને દ્વાર   ગીતા રોય
૨૩૫ નવાનગરની વહુવારુ ઘૂમટો તાણ   સુમન કલ્યાણપુર

No comments: